LINE

มีนิสัยกินจุบจิบ อาจทำให้โรคภัยมาเยือน

มีนิสัยกินจุบจิบ อาจทำให้โรคภัยมาเยือน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

เรื่องของนิสัยกินจิบจุบ

มีนิสัยกินจุบจิบ อาจทำให้โรคภัยมาเยือน ชอบกินจุบจิบ ทั้งที่เพิ่งอิ่มอาหารมื้อเที่ยง ยังต้องซื้อขนมนมเนยติดขึ้นมาบนโต๊ะทำงาน และมักจะมีข้ออ้างเสมอๆ ว่า ถ้าไม่มีอะไรใส่เข้าปากจะคิดงานไม่ค่อยออก เชื่อแน่ว่า หากยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรมแบบนี้ สารพัดโรคจะตามมารุมเร้าแน่นอน ลองมาดูวิธีแก้กันดีกว่า

  1. หัดกินมือเช้า ให้สำรวจตัวเองกันก่อนว่า ปล่อยให้ท้องว่างนานเกินไปหรือไม่ ปกติคนไม่ชอบกินมื้อเช้า จะมากินรวบสองมื้อไว้ที่ตอนเที่ยง แต่ไม่เกิน 1-2 ชั่วโมงก็จะหิวอีก การกินเหมารวบเป็นมื้อเดียว จะยิ่งทำให้อ้วนฉุ เพราะร่างกายได้หลั่งฮอร์โมนความหิวหรือ Ghrelin ไปสั่งสมองให้กระตุ้นการอยากกิน เลยต้องหิ้วขนมขบเคี้ยวหรือผลไม้รถเข็นจิ้มพริกเกลือมากินต่อ กลายเป็นผลเสียต่อสุขภาพ วิธีการแก้ ควรกินอาหารมื้อเช้าทุกวัน อาจจะเป็นโจ๊กร้อนๆ ใส่ไข่ที่ทำสุก หรือจะเป็นซีเรียล โยเกิร์ตรสธรรมชาติไขมันต่ำหรือศูนย์เปอร์เซ็นต์ และหวานน้อย จะไม่รู้สึกหิวง่าย

  2. มื้อหลักกินให้อิ่ม แนะกินมื้อกลางวันเต็มที่ เน้นอาหารที่มีแคลอรี่ไม่สูงเกินไปนัก แต่ก็คงอดใจไม่ไหวยังต้องสั่งกินเนื้อสัตว์ทั้งหมู เนื้อ และสัตว์ปีก ก็ให้ทานแต่พอดี
    อาจจะสลับกินพวกปลาที่ให้พลังงานน้อยแถมยังช่วยบำรุงสมอง อย่าลืมมีผักไว้เคียงข้างด้วย กินแล้วไม่อ้วนยังมีสารอาหารที่เป็นคุณต่อร่างกาย
    ที่สำคัญควรทานข้าวกล้อง จะรู้สึกอิ่มนาน หากใส่ใจดูแลได้อย่างนี้ จะไปหิวตอนมื้อเย็นพอดี

  3. ควบคุมปาก จิตใจเข้มแข็ง บางคนยังมีข้ออ้างมื้อเช้าก็กิน มื้อเที่ยงก็กิน แต่มีมื้อยิบย่อยตามมาอีก เกิดความเคยชินที่ต้องมีอะไรเข้าปากอยู่ตลอด ใครที่เป็นได้ขนาดนี้ต้องสร้างจิตสำนึกใหม่ได้แล้ว หักห้ามใจและควบคุมความอยากกินในมื้อที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกายที่ส่ง ผลเสียต่อสุขภาพมากที่สุด ต้องค่อยๆ ลดละเลิกไป อย่าปล่อยให้เกิดโรคความดัน เบาหวาน ไขมันสูง เป็นแล้วต้องกินยากันตลอดชีวิต

  4. กินถั่วแทนก็แล้วกัน มีทางเลือกสำหรับคนที่ต้องกินมื้อจุบจิบ อาจกินถั่วที่มีทั้งโปรตีนและไขมันชนิดดี ต้องเน้นถั่วอบแห้ง ไม่แนะนำถั่วทอดที่มีพลังงานสูง หรือจะกินเมล็ดพืชที่มีใยอาหารสูง ทั้งโปรตีนและแร่ธาตุมากมาย กินแล้วอิ่มนาน ช่วยลดคอเลสเตอรอล ยกตัวอย่าง เช่น ถั่วลิสง ถั่วปากอ้า อัลมอนด์ วอลนัท ลูกเกาลัด พิสตาชิโอ และเมล็ดแตงโม เป็นต้น ขอเน้นให้กินแค่รองท้องก็พอ

  5. อย่านอนดึก คนที่นอนดึกหรือนอนไม่หลับแล้วต้องตื่นเช้าไปทำงาน นอนจากจะง่วงหาวกันในที่ทำงาน ยังหงุดหงิดพาลเอาเสียงาน
    ปกติคนนอนไม่พอก็มักจะหาของกินหรือเครื่องดื่มที่ให้ความหวาน หรือมีคาเฟอีน ไปจนถึงน้ำอัดลม ชานมไข่มุกและกาแฟเย็นๆ เพื่อให้รู้สึกตื่นตลอดเวลา เพราะการนอนน้อยที่ไปช่วยกระตุ้นร่างกายให้ผลิตสาร 2–AG ที่อยู่ในกระแสเลือดมากขึ้นให้เกิดการอยากกินอีกนั่นเอง

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ประกันมะเร็ง

หากดำเนินการซื้อประกันมะเร็งแล้ว กรมธรรม์ประกันภัยจะมีผลคุ้มครองทันที หรือเริ่มคุ้มครองเมื่อไหร่

กรมธรรม์จะเริ่มมีผลคุ้มครองตามวันที่คู่สัญญาได้ตกลงกันไว้ และได้ระบุในตารางกรมธรรม์ประกันภัย

ค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งเท่าไหร่

ค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งจะขึ้นอยู่กับอายุและทุนประกันภัยที่ผู้เอาประกันภัย เลือก ค่าเบี้ยประกันมะเร็งเริ่มต้นอยู่ที่ 825 บาทต่อปี หรือประมาณ 3 บาทต่อวัน

เบี้ยประกันมะเร็ง สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ไหม

เบี้ยประกันภัยนี้สามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้ปี 2565 ได้ตามเงื่อนไขที่สรรพากรกำหนด

หากซื้อประกันมะเร็งกับแอกซ่า มีโปรโมชั่นราคาพิเศษใดบ้าง

ตอนนี้ทางบริษัทมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อซื้อประกันมะเร็งผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น • รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 4 เดือน เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันมะเร็งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และมียอดค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งหลังหักส่วนลด 4,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ

หากสนใจซื้อประกันมะเร็ง ซื้อผ่านช่องทางไหนได้บ้าง และต้องดำเนินการอย่างไร

ดูรายละเอียดประกันมะเร็งและแผนความคุ้มครองได้ที่ ประกันมะเร็ง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันแมวมีข้อดีข้อเสียยังไงundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

การทำประกันให้สัตว์เลี้ยงตัวโปรด ก็ไม่ต่างอะไรกับการทำประกันคนคือ มีไว้เพื่อให้เกิดความอุ่นใจ สบายใจ เผื่อในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมา เช่น เจ็บป่วยไม่สบาย หรือเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน จะได้พาเข้าไปรับการรักษาได้อย่างทันท่วงที โดยไม่ต้องมานั่งกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย ค่ารักษาพยาบาล รวมทั้งยังช่วยรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอกด้วย กรณีน้องหมาน้องแมวของเราไปสร้างความเดือดร้อนให้ วันนี้เราจะมาเอาใจทาสแมวกันบ้าง สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันแมว ประกันสัตว์เลี้ยงที่เหมาะสม แต่ยังเลือกที่ถูกใจไม่ได้สักทีกับ ประกันแมว เปรียบเทียบข้อดี-ข้อเสีย เลือกอย่างไร ไปดูพร้อม ๆ กันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถชนซ้อนคัน ประกันรับผิดชอบยังไงundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถชนซ้อนคัน ประกันรับผิดชอบยังไง เคยสงสัยกันไหมครับว่า เมื่อเกิดอุบัติเหตุรถชนซ้อนคันกัน ใครต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าเสียหาย โดยเฉพาะรถคันที่อยู่ตรงกลาง เรียกได้ว่าย่ำแย่เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะไปชนท้ายคันหน้าแล้ว ยังโดนรถคันหลังชนท้ายอีก หรือต้องเป็นรถคันสุดท้ายที่ต้องรับผิดชอบเพียงผู้เดียว ซึ่งไม่ว่าใครที่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้คงต้องเครียดกันบ้าง ดังนั้นวันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจพร้อมทั้งหาคำตอบมาให้ ว่าเมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้ต้องทำอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การต่อภาษีรถยนต์undefined
13 ตุลาคม พ.ศ.2564

การต่อภาษีรถยนต์ ครั้งหนึ่งเมื่อแจ้งเตือนเพื่อนฝูงให้ไปต่อภาษีรถยนต์ เกิดมีคำถามกลับมาว่า ทำไมต้องจ่ายภาษีรถยนต์ทุกๆปีด้วย?เหมือนเสียเงินไปเปล่าๆให้รัฐเลย เจอคำถามแบบนี้ก็ถึงกับไปไม่เป็นเหมือนกัน ด้วยความสงสัยจึงต้องค้นคว้าหาคำตอบเพื่อไขข้อข้องใจให้กระจ่าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คู่มือการเลือกแบบประกันที่ใช่กับวิริยะประกันภัยundefined
27 มีนาคม พ.ศ.2566

การเลือกแผนประกันที่เหมาะสมอาจเป็นงานที่น่ากังวล แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองอย่างเพียงพอในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการประกันภัยที่มีชื่อเสียงอย่างวิริยะประกันภัยจึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งเสนอทางเลือกความคุ้มครองที่หลากหลายสำหรับความต้องการเฉพาะของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบดับเพลิงอัตโนมัติundefined
28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

โรงงานที่มีสถานที่จัดเก็บวัตถุดิบหรือผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นวัตถุที่ติดไฟ ได้ที่มีพื้นที่ต่อเนื่องติดต่อกันตั้งแต่ ๑,๐๐๐ ตารางเมตรขึ้นไปต้องติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติ เช่น ระบบหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติ (AutomaticSprinkler System) หรือระบบอื่นที่เทียบเท่าให้ครอบคลุมพื้นที่นั้น

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ประกัน2บวกกับ3บวกต่างกันยังไงundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกัน2บวกกับ3บวกต่างกันยังไง เชื่อว่าทุกคนที่มีรถยนต์ส่วนตัว ย่อมซื้อประกันรถยนต์เพื่อเสริมความคุ้มครองยามเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งแน่นอนว่านอกจากประกันชั้น 1 ที่คุ้มครองรอบด้านแล้ว ประกันรถยนต์ 2+ กับ ประกันรถยนต์ 3+ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะมีค่าเบี้ยที่ถูกกว่าพร้อมได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561